SEA Games (3/5) Tuyển Nữ và U22 Việt Nam đại thắng

Hôm nay 3/5/2023 người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam đã rất hào hứng khi cả U22 Việt Nam và đội tuyển Nữ Việt Nam đã ra sân cùng lúc. Vui123 hân hạnh cập nhật những thông tin SEA Games  mới nhất.

Trước một ĐT nữ Malaysia bị đánh giá thấp hơn nhiều, không ngạc nhiên khi ĐT nữ Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng với cách biệt lớn, qua đó có khởi đầu thuận lợi trong hành trình bảo vệ huy chương vàng SEA Games. Khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 3-0 trước Malaysia, ĐT nữ Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu có 3 điểm ở trận ra quân. Vào ngày 6/5, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với ĐT nữ Myanmar. Nếu giành chiến thắng trước đối thủ này, cánh cửa vào bán kết của thầy trò HLV Mai Đức Chung là rất lớn.

Trong trận đấu thứ 2 tại SEA Games 32, U22 Việt Nam đã thể hiện những sự tiến bộ nhất định khi kiểm soát tuyến giữa một cách chặt chẽ, đồng thời cải thiện đáng kể về khả năng di chuyển, cự ly đội hình. 3 bàn thắng của nhà đương kim vô địch SEA Games dù có dấu ấn của may mắn, nhưng là thành quả xứng đáng cho sự tiến bộ của các chàng trai áo trắng. Tuy nhiên, U22 Việt Nam đã không thể giữ sạch mảnh lưới khi Tiến Long đá phản lưới nhà trong những phút cuối. Với chiến thắng 3-1 ngày hôm nay, thầy trò HLV Philippe Troussier tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng B bóng đá nam SEA Games 32.

Chặng đường phía trước vẫn còn nhiều khó khăn và bất ngờ bao giờ cũng là gia vị tuyệt vời của bóng đá môn thể thao vua, Nhà Cái Vui123 mời bạn cùng tham gia DỰ ĐOÁN ĐỘI VÔ ĐỊCH SEA Games 32 để giành chiến thắng và nhận những giả thưởng hấp dẫn đang chờ đón .

Với các phần thưởng hấp dẫn chào mừng SEA Games 2023 khi tham gia Vui123 : Mèo Tài Lộc  +3,888K – Rinh ngay IPHONE 14 PRO MAX thời thượng

Chưa là thành viên Vui123 → đăng ký ngay +888K

ĐĂNG KÝ VUI123

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.